Bạn là một trong số những người tuyệt vời khi có mặt ở đây để tham gia Khóa học Chatbot Mastery, được hướng dẫn bởi Giảng viên Nguyễn Phước Vĩnh Hưng.
Phía bên phải màn hình là Nội dung bài học. Để vào học, bạn kích chuột vào tên bài học (bắt đầu từ bài 1) hoặc bất kỳ bài học nào bạn muốn, màn hình giao diện bài giảng sẽ hiện ra.
Trong quá trình học, nếu có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào, bạn hãy nhập vào ô Thảo luận khóa học, Wedutainment và Giảng viên sẽ hỗ trợ bạn.
Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Wedutainment.
Chatbot là một phần mềm máy tính giúp Doanh Nghiệp và Người bán hàng online có thể nói chuyện trực tiếp với khách hàng, hoàn toàn tự động.
Chatbot Messenger là phần mềm kết nối với Facebook Messenger, giúp hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng có thể thực hiện tự động.
Khóa học Chatbot Mastery sẽ hướng dẫn bạn từng bước để tạo ra 1 chatbot với các kịch bản bán hàng, chăm sóc khách hàng, lên các chiến dịch viral, chiến dịch thu hút khách hàng... một cách nhanh chóng theo đúng quy định mới khắt khe của Facebook.
Khóa học được biên tập ngắn gọn, dễ hiểu, bất kỳ ai điều có thể xem và làm theo. Kết thúc khóa học, bạn sẽ có ngay một Chatbot với kịch bản chăm sóc khách hàng tự động.
Đặc biệt, bạn sẽ được hướng dẫn kịch bản và cách thức để tạo ra những chiến dịch thực tế đang thu hút hơn 1000 khách hàng tiềm năng mỗi ngày.
- Biết cách tạo Chatbot trên Facebook Messenger
- Xây dựng kịch bản bán hàng tự động nhanh chóng và dễ dàng
- Giúp tăng doanh số và lợi nhuận khi bán hàng trên Facebook Fanpage
- Tự tin kiếm tiền, cài đặt & vận hành Chatbot Facebook Messenger.
- Tự tay lên các chiến dịch thu hút khách hàng tự động và hiệu quả
Điểm độc đáo đặc biệt của chương trình: Bạn được hỗ trợ trực tiếp 3 ngày tại Trung Tâm (Hà Nội) hoặc qua Zoom.
- Bài 5: Thu hút khách hàng với thanh Bar 13:08
- Bài 6: Tạo thêm khách hàng tiềm năng với Slide In 04:38
- Bài 7: Thêm lượt đăng ký chatbot với Facebook Modal 02:52
- Bài 8: Tăng sự chú ý, thu hút lượt đăng ký với Page Takeover 02:38
- Bài 9: Kêu gọi hành động giúp gia tăng khách hàng với Button 07:12
- Bài 10: Tạo thêm lượt đăng ký với Box 05:12
- Bài 11: Tạo Landing Page đơn giản bằng chatbot 07:02
- Bài 12: Bắt đầu chiến dịch với Messenger Ref
- Bài 13: Thu hút khách hàng không giới hạn với Facebook Ads JSON 06:40
- Bài 14: Tự động hóa với Facebook Comments 07:37
- Bài 15: Chuyển đổi khách hàng truyền thống với QR Code 02:42
- Bài 16: Chăm sóc khách hàng tự động với Customer Chat 03:54
- Bài 17: Gửi thông tin hàng loạt đến khách hàng đã đăng ký với Broadcast 26:58
- Bài 18: Thiết lập Main Menu của bạn 02:24
- Bài 19: Thiết lập câu trả lời mặc định cho chatbot 01:45
- Bài 20: Tạo tin nhắn chào mừng cho chatbot của bạn 01:14
- Bài 21: Thiết lập các từ khóa giúp chatbot thông minh hơn 03:27
- Bài 22: Tạo những kịch bản chăm sóc tự động cho chatbot 07:21
- Bài 23: Tạo những quy luật cho chatbot của bạn mạnh mẽ hơn 03:15
- Bài 24: Thiết lập Pixel để theo dõi hành động của chatbot 14:07
- Bài 25: Tổng quan về Flow 07:16
- Bài 26: Tạo một Flow cơ bản với Text và các Button 07:16
- Bài 27: Tìm hiểu về Flow Image 03:34
- Bài 28: Bán hàng và kêu gọi hành động với Flow Card 02:14
- Bài 29: Giới thiệu nhiều sản phẩm hơn với Flow Gallery 03:03
- Bài 30: Thiết lập One Time Notification Request để tiếp cận khách hàng nhiều hơn 08:14
- Bài 31: Thêm Flow Audio vào chatbot của bạn 01:40
- Bài 32: Thêm Flow Video cho chatbot của bạn 05:40
- Bài 33: Đính kèm file vào Flow 01:31
- Bài 34: Tạo Delay giúp Flow của bạn thật hơn 02:31
- Bài 35: Thu thập nhiều thông tin khách hàng qua User Input 06:05
- Bài 36: Thiết lập Dynamic và những điều cần biết 03:31
- Bài 37: Gửi Messenger và Email với qua Flow cho khách hàng 12:58
- Bài 38: Cách bắt đầu một Flow khác trong Flow hiện tại 06:12
- Bài 39: Thiết lập Action cho Chatbot 13:00
- Bài 40: Sử dụng Smart Delay đúng cách và đúng quy định của Facebook 04:02
- Bài 41: Sử dụng Condition để lọc khách hàng 05:14
- Bài 42: Sử dụng Random để phân chia danh sách khách hàng 05:39
- Bài 43: Giới thiệu về các Trigger trong Flow 02:34
- Bài 44: Sử dụng Trigger Website trong Flow 04:47
- Bài 45: Giải thích và cách ứng dụng các Trigger Event 08:26
- Bài 46: Thiết lập Trigger Keyword trong Flow 03:21
- Bài 47: Các lưu ý về Flow mà bạn cần biết 02:49
- Bài 48: Tổng quan về Thiết Lập 05:13
- Bài 49: Thiết lập Livechat cho Chatbot 03:23
- Bài 50: Cài đặt các Công Cụ Phát Triển (Growth Tools) 02:45
- Bài 51: Thiết lập nhận thông báo cho Chatbot 02:35
- Bài 52: Phân biệt và lưu ý về Custom Fields, Bot Fields & System Fields 06:14
- Bài 53: 5 lưu ý quan trọng về OTN Topics 08:39
- Bài 54: Quản lý các tags trong chatbot 02:34
- Bài 55: Tích hợp các cổng thanh toán cho chatbot 01:58
- Bài 57: Quản lý những người đăng ký của bạn 01:52
- Bài 59: Tích hợp các công cụ khác cho chatbot của bạn 02:21
- Bài 60: Thiết lập về SMS cho Chatbot 01:02
- Bài 61: Billing, Handover và API của chatbot 02:12
- Bài 62: Các templates hỗ trợ cho từng ngành hàng của bạn 02:12
- Bài 63: Những lưu ý về Thiết Lập và các kênh hỗ trợ của Manychat 03:02
Giảng viên
-
- Marketing Manager của Công ty Cổ phần Đào tạo Tư vấn Thương mại WARRIOR.
- Kinh nghiệm 5 năm kinh doanh online.
- Trực tiếp quản lý Marketing cho nhiều hệ thống kinh doanh online.
Thanh toán mua khóa học
+ Truy cập trọn đời
+ Coach hỗ trợ 1-1 khi học
+ Truy cập được cả trên điện thoại và máy tính bảng
Khóa học rất tuyệt vời :D
tuyệt vời Coach Hưng.